Wednesday, July 12, 2006

PBA finals... a view form a FANATIC

Image and video hosting by TinyPic
Image and video hosting by TinyPic

since when pa akong simulang na-addict sa PBA?..
well..
Image and video hosting by TinyPic
the first time i laid my eyes on CYRUS BAGUIO..
di nga.. seryoso ako!
yung all-star PBA dun ko sya nakita...
before ayaw ko talaga dinadaanan ang PBA sa tv
kasi tlgang boring
hindi ko naman kasi kilala yung mga players at pakialam ko ba sa kanila
pero lahat yun nag-iba ng makita ko na sya..
si CYRUS BAGUIO sa slam dunk competition...
yun nga lang he lost for NiƱo "KG" canaleta..
pero okey na yun..
hindi ako dun huminto..
aiming high ito mga par...
talagang lahat ng game ng RED BULL sa tv pinanood ko...
there was a time pa nga na tlgang gusto ko na talaga manood dun sa mismong venue
malas nga lang di ako marunong pumunta eh..
edad ko na ito di ako marunong lumawas!
pero syempre...minamahal ko din sina
LORDY TUGADE, LARRY FONACIER AT PAOLO BUGIA...
and the rest of the team.
sinasabi nila na Red Bull is masyadong pang rookie when terms of experience..
but i say to them, wlang maliit na nakakapuwng n0h..
goodluck talaga sa game 4 ngayon...
crucial ito!
lets cross are fingers..

ITS BEEN A LONG TIME...
pero im back..

No comments: